MẸO BẢO QUẢN NƯỚC HOA MÀ BẠN NÊN BIẾT

Nước hoa là vật phẩm khó chiều. Nàng cần nâng niu để có thể bảo quản được mùi hương giữ được chất lượng tốt nhất. Những mẹo nhỏ dưới đây mà Adopt' chia sẻ mong rằng sẽ giúp nàng trong việc tự bảo quản nước hoa ngay tại nhà chuẩn nhất nhé!

1. Nhà tắm

Bạn không nên để nước hoa trong phòng tắm. Bởi độ ẩm trong phòng tắm rất cao nên có thể thay đổi mùi nước hoa.

2. Gần cửa sổ, có ánh nắng trực tiếp

Ánh sáng mặt trời sẽ làm nước hoa biến chất, biến đổi mùi hương chứ không còn giữ được mùi hương ban đầu. Những chai nước hoa xinh xắn không nên được đặt cạnh cửa sổ đâu bạn nhé!

3. Tủ quần áo hoặc ngăn kéo

Ngoài việc giữ cho nước hoa không bị biến mùi mà việc bảo quản nước hoa trong tủ quần áo sẽ giúp những bộ trang phục như được phủ thêm một tầng hương vô cùng dễ chịu. Bạn chỉ nên để một mùi hương trong một ngăn tủ để không bị lẫn các mùi hương nước hoa với nhau.

4. Tủ lạnh chuyên dụng

Một nơi lý tưởng để bảo quản nước hoa của bạn được lâu bền và giữ được hương thơm tinh khiết nhất đó chính là tủ lạnh. Nhiệt độ thấp sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của nước hoa. Tuy nhiên bạn không nên để nước hoa cùng thực phẩm vì chúng rất dễ bị ám mùi và bị nhiễm khuẩn chéo. Vậy nên hãy sử dụng tủ lạnh chuyên dụng dành cho mỹ phẩm để bảo quản những chai nước hoa quý giá của mình vào đó nhé!

Bạn đang xem: MẸO BẢO QUẢN NƯỚC HOA MÀ BẠN NÊN BIẾT
Bài trước Bài sau
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

0969468865