CÁCH ĐỂ THU HÚT PHÁI ĐẸP CHỈ TRONG 5 GIÂY

Một chàng trai lịch thiệp, tinh tế luôn biết cách lựa chọn những mùi hương nước hoa vô cùng thu hút, khiến nàng say đắm ngay từ lần gặp đầu tiên.

Mùi hương nước hoa sẽ là ấn tượng đầu tiên mạnh mẽ để ghi điểm trong mắt phái đẹp. Các cô gái luôn bị những mùi hương hấp dẫn thu hút. Vậy nên, Adopt' Vietnam gợi ý cho chàng 3 mùi hương nước hoa nam BEST-SELLER siêu hot với những nốt hương unisex đặc trưng để chàng có thể lựa chọn trong buổi hẹn hò đầu tiên. 

1 - Nước hoa nam Adopt' Instinct Mâle

Instinct Mâle là hương nước hoa toát ra “mùi đàn ông” đặc trưng rất riêng khiến mọi cô gái đều phải say đắm. Hương thơm phảng phất nét ấm áp từ những mùi hương của gỗ, nét phong trần bí ẩn của thuốc lá và một chút tươi mát của cam quýt và hoa oải hương. Tinh tế và sang trọng.

Các note hương lan tỏa mạnh mẽ với hương đầu Cam Bergamot, hương giữa oải hương, bạch đậu khấu và hương cuối hoắc hương.

2 - Nước hoa nam Adopt' As de Coeur

Adopt' As de Coeur với các nốt hương tinh tế được mệnh danh là một dân chơi chính hiệu mang nét quyến rũ bẩm sinh phù hợp với anh chàng chất chơi, cá tính & có phong cách riêng.

Note hương mở màn trong trẻo của hoa oải hương, nhấn nhá mạnh mẽ bởi sự thanh mát ngọt ngào của bưởi và thêm chút mê hoặc khó cưỡng của đậu Tonka. Hương thơm khác biệt rất quyến rũ.

3 - Nước hoa nam Adopt' Blue Suit

Khoác lên mình một “mùi Suit” đặc biệt, chàng trai Adopt' Blue Suit như được khắc họa rõ nét từng đường nét nam tính, trầm lặng đặc trưng của người đàn ông trưởng thành.

Trong sự hài hòa tao nhã của chanh và gừng, có hương cay ngọt của Bạch đậu khấu, tiếp đến là sự ngọt ngào mạnh mẽ cuồn cuộn của đậu Tonka và tầng hương cuối hổ phách ấm áp. Các tầng hương tiếp nối nhau như giống như từng tầng câu chuyện cuộc đời của chàng Suit lịch thiệp, trải qua sự trong sáng của thanh xuân tới những nốt trầm bổng trong dấu ấn dựng xây sự nghiệp. Blue Suit càng làm tăng thêm nét gợi cảm, quyến rũ, lịch thiệp cho chàng.

Hương thơm đóng vai trò vô cùng quan trọng trong giao tiếp hiện đại nên các chàng trai đừng quên sở hữu cho mình một chai nước hoa nam để thể hiện tính cách bản thân nhé!

VA.

Bạn đang xem: CÁCH ĐỂ THU HÚT PHÁI ĐẸP CHỈ TRONG 5 GIÂY
Bài trước Bài sau
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

0969468865