Sản phẩm nước hoa nam Thịnh Sếu sử dụng được cánh mày râu săn đón

Được biết tới là “ông hoàng cap sến”, không chỉ gây thương nhớ cho Fan mê cap (caption) ngôn tình, mà mới đây, Thịnh Sếu cũng gây thương nhớ cho nhãn hàng nước hoa Pháp Adopt' khi mê mẩn những mùi hương nước hoa nam của hãng này.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do bức ảnh Thịnh Sếu trong chiếc vest bảnh bao, chụp cùng bộ sưu tập nước hoa nam Adopt' của hãng với cap ngôn tình như thường lệ:

“Em có thể quên đi kỷ niệm về anh nhưng không thể quên mùi hương mà anh lưu lại”.

Điều này đã gây ra những tranh luận cho Fan của anh chàng, đồng thời cũng khiến nhãn hàng Adopt' không kịp bởi lượng khách hàng quan tâm đến các sản phẩm nước hoa của hãng tăng lên nhanh chóng từ lúc Thịnh Sếu đăng tải caption. 

Adopt' Parfum là một thương hiệu nước hoa Pháp giá rẻ. Với mùi hương đa dạng, hương thơm nhẹ nhàng, giá cả vừa túi tiền nên nước hoa Adopt' được giới trẻ trên nhiều quốc gia ưa chuộng. Hiện Adopt đã có mặt trên 20 quốc gia với 170 cửa hàng trên thế giới. 

Được biết, 5 mùi nam xuất hiện trong bức ảnh của Thịnh Sếu chính là 5 mùi nam best-seller, nằm trong BST Touchpoints for Men của nhãn hàng này.

Thịnh Sếu trông rất bảnh bao bên cạnh 5 chai nước hoa Adopt'.

Nước hoa nam Adopt' mang tới hương thơm lôi cuốn, lịch lãm.

Thể hiện phong cách nam tính, lịch thiệp của bản thân với nước hoa Pháp Adopt' chính hãng.

VA.

Bạn đang xem: Sản phẩm nước hoa nam Thịnh Sếu sử dụng được cánh mày râu săn đón
Bài trước Bài sau
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

0969468865