Phát hiện dòng nước hoa giá rẻ cho nam thay thế body mist

Bên cạnh những bộ trang phục chỉnh tề, mái tóc gọn gàng cùng vóc dáng cân đối,... thì các chàng trai luôn chú trọng tới “mùi cơ thể” của bản thân để có thể xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu nhất. 

Nam giới sinh ra đã có tuyến mồ hôi phát triển mạnh mẽ hơn nữ giới, và không phải ai sinh ra đã may mắn có một mùi hương tự nhiên dễ chịu. Vậy nên việc sử dụng các sản phẩm tạo mùi hương sẽ hỗ trợ các chàng trai có một mùi hương cuốn hút, tự tin.

Với các nguyên liệu từ thiên nhiên, nước hoa Pháp Adopt’ sẽ giúp các chàng trai giữ lại một mùi hương cơ thể một cách tự nhiên và lôi cuốn nhất. Không chỉ có những nốt hương tự nhiên mà Adopt’ còn có mức giá vô cùng phù hợp với “túi tiền” nữa đó!

Dưới đây là Top 5 mùi hương nước hoa Best Seller Adopt’ có sẵn cho các chàng lựa chọn:

1. Nước hoa nam Adopt’ INSTINCT MÂLE

Mua ngay tại: ĐÂY

Thu hút mọi sự tinh tế vốn có của người đàn ông vào mùi hương Instinct Mâle

Hương thơm phảng phất nét ấm áp từ những mùi hương của hoắc hương, nét phong trần bí ẩn của bạch đậu khấu và một chút tươi mát của cam Bergamot và hoa oải hương. Đây chính là mùi “đàn ông”, một mùi hương mà bất kể cô gái nào đều say đắm.

2. Nước hoa nam Adopt' L'EAU VIRILE

Mua ngay tại: ĐÂY

Hương thơm khoan khoái của cam Bergamot pha chút tinh tế của hoa oải hương như một lời tự sự ôn nhu, dịu dàng. Không dừng lại ở đó, L'eau virile còn mang tới vẻ đẹp mạnh mẽ, dứt khoát khi có thêm tầng hương muối biển hòa cùng hoắc hương đầy mê hoặc. Một mùi hương như nói lên cá tính của những chàng trai muốn chinh phục mọi thử thách trong cuộc đời.

3. Nước hoa nam Adopt' AS DE COEUR

Mua ngay tại: ĐÂY

Một dân chơi chính hiệu với nét quyến rũ bẩm sinh được bao bọc bởi note hương đầy tinh tế giúp chàng thể hiện phong cách riêng.
As de Coeur là một mùi hương tạo ra những hồi ức khó quên. Với note hương mở màn trong trẻo của hoa oải hương, nhấn nhá mạnh mẽ bởi sự thanh mát ngọt ngào của bưởi và thêm chút mê hoặc khó cưỡng của đậu Tonka. 
As De Coeur thể hiện một chàng trai trẻ trung, sôi nổi, có chất, có Gu, có phong cách và thích trải nghiệm những điều mới mẻ.

4. Nước hoa nam Adopt' POIVRE NOIR JASMIN

Mua ngay tại: ĐÂY

Khoác lên mình hương thơm đặc trưng của hoa nhài và táo được pha lẫn với chút cay nhẹ của tiêu đen. Poivre Noir Jasmin đem tới một mùi hương lạ mà quen bởi nó được nhấn nhá thêm nét quyến rũ khó cưỡng của hoắc hương, gỗ tuyết tùng ấm áp.
Poivre Noir Jasmin là hương thơm êm nhẹ, ngọt ngào pha lẫn một chút “ngông” rất riêng của người đàn ông.

5. Nước hoa nam Adopt' BLUE SUIT

Mua ngay tại: ĐÂY

Khoác lên mình một “mùi Suit” đặc biệt, chàng trai Adopt' Blue Suit như được khắc họa rõ nét từng đường nét nam tính, trầm lặng đặc trưng của người đàn ông trưởng thành.

Trong sự hài hòa tao nhã của chanh và gừng, có hương cay ngọt của Bạch đậu khấu, tiếp đến là sự ngọt ngào mạnh mẽ cuồn cuộn của đậu Tonka và tầng hương cuối hổ phách ấm áp. Các tầng hương tiếp nối nhau như giống như từng tầng câu chuyện cuộc đời của chàng Suit lịch thiệp, trải qua sự trong sáng của thanh xuân tới những nốt trầm bổng trong dấu ấn dựng xây sự nghiệp. Blue Suit càng làm tăng thêm nét gợi cảm, quyến rũ, lịch thiệp cho chàng.

Hương thơm mà bạn lựa chọn phần nào nói lên cá tính, phong cách & con người của bạn. Lựa chọn những mùi hương phù hợp với bản thân tùy dịp sử dụng là một trong những cách tạo ấn tượng mạnh mẽ nhất đến người đối diện. Luôn chuẩn bị cho mình mùi hương cơ thể tuyệt vời bạn nhé!

VA.

Bạn đang xem: Phát hiện dòng nước hoa giá rẻ cho nam thay thế body mist
Bài trước Bài sau
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

0969468865