LỄ CÔNG BỐ VÀ KÝ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU NƯỚC HOA ADOPT’ VIETNAM

LỄ CÔNG BỐ VÀ KÝ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU NƯỚC HOA ADOPT’ VIETNAM

Ban lãnh đạo của Công ty Cổ phần Pharco Việt Nam

Ngày 14/02/2022, tại khách sạn Fortuna, thương hiệu nước hoa Adopt' Việt Nam bổ nhiệm Vlogger Quang Linh vào vị trí Phó chủ tịch Công ty Cổ phần Pharco - đơn vị chủ quản, phân phối độc quyền thương hiệu Adopt' tại Việt Nam, cùng với Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đang đương nhiệm vị trí Chủ tịch. Hot Vlogger Quang Linh Vlogs (team Châu Phi) là một người đã có rất nhiều hoạt động từ thiện quốc tế nổi bật trong nhiều năm qua hiện đang đầu tư vào Adopt' Vietnam.

Nữ Chủ tịch - Hoa hậu Hòa bình Thế giới Nguyễn Thúc Thùy Tiên xinh đẹp rạng ngời trong buổi lễ

Tại buổi lễ, Adopt’ Vietnam sẽ trích 1% doanh thu trọn đời để ủng hộ vào quỹ từ thiện của Phó Chủ tịch Quang Linh để có thể mang tới nhiều giá trị cho cộng đồng.

Chủ tịch Thùy Tiên & Phó Chủ tịch Quang Linh

Đồng thời, Adopt’ Vietnam cũng đã bổ nhiệm Giám đốc Chiến lược cho chị Lee Như và anh Phạm Đức Hải cho vị trí Giám đốc Khu vực. Adopt’ Vietnam xin cảm ơn chị Lee Như đã ủng hộ cá nhân 50 triệu đồng vào quỹ từ thiện cá nhân của Quang Linh và Hoa hậu Thùy Tiên để giúp được nhiều người khó khăn trong và ngoài nước.

Chủ tịch Thùy Tiên & Đại diện của Giám đốc Khu vực Phạm Đức Hải

Chủ tịch Thùy Tiên & Giám đốc Chiến lược Lee Như

Giám đốc Lee Như đã ủng hộ cá nhân 50 triệu đồng vào quỹ từ thiện cá nhân của Phó Chủ tịch Quang Linh

Ngày 19/02/2022 và ngày 20/02/2022, Chủ tịch Thùy Tiên và Phó Chủ tịch Quang Linh của Adopt’ Vietnam sẽ LIVESTREAM bán hàng phi lợi nhuận với cách thức đặt hàng trên website chính hãng adopt.vn

Adopt’ Vietnam tổng kết doanh thu bán hàng trên website trong ngày 19-20/02/2022 và trích 50% doanh thu vào quỹ từ thiện cá nhân Quang Linh và Thuỳ Tiên để giúp cho nhiều người khó khăn hơn ở cộng đồng trong và ngoài nước.

VA.

Bạn đang xem: LỄ CÔNG BỐ VÀ KÝ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU NƯỚC HOA ADOPT’ VIETNAM
Bài trước Bài sau
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

0969468865